Thiết bị thiết bị phòng vệ sinh của hãng nào tốt Totogroup chia sẻ kinh nghiệm

Bạn đang cần mua thiết bị vệ sinh song chưa biết nên lựa sản phẩm của hãng nào chính hãng, thích hợp với điều kiện điều kiện tài chính. Totogroup khuyên bạn nên chọn thiết bị mang thương hiệu TOTO, chất lượng luôn đi song song với điều kiện chi tiêu.

NHỮNG vì sao khách hàng NÊN chọn lựa thiết bị phòng vệ sinh TOTO:

1/ Là thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường
TOTO là hãng nguồn gốc từ Nhật Bản, chất lượng của thiết bị đã được minh chứng bởi sự yêu mến, tin dùng của người tiêu dùng trên thế giới trong nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn
2/ mẫu mã đẹp


 
thiết kế và kiểu dáng là 1 trong những khâu được TOTO nổi bật chú trọng cho thiết bị của mình. Bởi TOTO hiểu nét đẹp của sản phẩm sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định tới việc quý khách hàng có lựa sản phẩm hay không cũng như việc làm đẹp cho không gian phòng tắm giờ đây đã trở lên rất quan trọng khi nó đang trở thành 1 trong những không gian sinh hoạt chính của các nhà.

TOTO là 1 trong những hãng đạt nhiều giải thưởng mẫu mã uy tín nhất như Good Design, IF (If product design award), Reddot Design Award,…
thiết bị phòng vệ sinh TOTO không chỉ sở hữu thiết kế gần gũi, phù hợp với nhiều không gian buồng tắm khác nhau mà còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tinh tế thích hợp với không gian nơi tắm hiện đại, chính hãng.
3/ hàng gốc, độ bền cao

 


 
mặt hàng TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm định khắt khe nhất trên thế giới, nguyên vật liệu hàng gốc hàng đầu, giúp cho chất lượng thiết bị là tốt nhất, độ bền cao nhất.
4/ áp dụng những công nghệ, chức năng tiên phong hàng đầu

 

 


 
TOTO luôn tiên phong trong cuộc chạy đua về công nghệ, không khó để nhận ra những công nghệ được hãng này áp dụng luôn đi đầu, mang tới những tính năng vô cùng ưu thế, tiện nghi. Có thể kể tới như nắp rửa điện tử, công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, khử trùng nguồn nước Ewater+, vòi chậu rửa mặt tự động, voi hoa sen massage, bồn tắm massage, …
5/ Giá thành luôn đi kèm với chất lượng.
Totogroup không thể khẳng định mức giá thiết bị vệ sinh TOTO hợp lý với tất cả người tiêu dùng mà chỉ khẳng định được rằng mức giá của nó luôn đi kèm với chất lượng mặt hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị phòng tắm của TOTO, người mua hàng hãy tới trực tiếp showroom của Totogroup tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và tự tay lựa sản phẩm với thiết kế nhiều chủng loại và có ngay cập nhật giá phía dưới từng mặt hàng. Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được báo giá rẻ nhất và tư vấn hỗ trợ mua hàng mau lẹ.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "Thiết bị thiết bị phòng vệ sinh của hãng nào tốt Totogroup chia sẻ kinh nghiệm"

Đăng nhận xét