Bỏ túi 2 bí quyết mua chậu lavabo TOTO bổ ích

chậu rửa TOTO là thiết bị phòng vệ sinh được người dùng Việt chuộng. Nó không chỉ cần thiết trong hoạt động sinh hoạt mà còn giúp làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup.vn xin được chia sẻ 5 mẹo hữu dụng dành cho người mua hàng khi mua thiết bị nhà tắm nơi tắm này sao cho ăn nhập nhất.

 



1/ chọn lựa kiểu dáng hợp với không gian nhà tắm.

chậu rửa Lavabo TOTO có kiểu dáng, kích tấc rất nhiều chủng loại, mang tới nhiều sự tuyển lựa cho người mua và hợp với đa số không gian buồng tắm. Có thể kể tới như dáng chữ nhật loại không và có bo tròn góc, dáng bầu dục, hình Elip, hình bán nguyệt,… Tuy mẫu mã khác nhau song chúng đều có kiểu dáng vô cùng tinh tế và mềm mại, dễ tạo sự hài hòa đối với những thiết bị khác trong cùng nhà tắm.

1 nguyên tố chẳng thể bỏ qua khi lựa chọn chậu rửa mặt cho nơi tắm đó là diện tích buồng tắm và kích tấc của mặt hàng. Với 1 phòng tắm lớn, bạn có thể thoải mái chọn lọc mặt hàng có kích tấc tùy ý song với 1 phòng tắm nhỏ, nếu không chọn 1 mặt hàng có kích thước hạp sẽ khiến cho phòng tắm càng trở lên trật hơn.

2/ lựa chọn dòng thiết bị

a, Loại chậu lavabo TOTO

chậu lavabo của TOTO cho gia đình được chia ra thành 3 loại chính đó là chậu rửa đặt bàn, chậu âm bàn (gồm chậu âm bàn và chậu bán âm bàn) và chậu treo tường. Chúng có đặc tính riêng như sau:
 

 

 



    - lavabo đặt bàn: mẫu mã trải qua, đương đại và vẻ ngoài bắt mắt nên khá được đắt khách. Nó thường được trang bị thêm bàn đá, rất tiện là nơi để đồ dùng cá nhân chủ nghĩa.
    - Chậu âm bàn: Cũng có đặc tính rưa rứa như chậu đặt bàn song nó có 1 điểm khác là khi thiết bị chỉ nằm 1 phần hoặc không chiếm hiện tích trên bề mặt sẽ giúp không gian trở lên thoáng hơn, và cũng khá đơn giản hóa vệ sinh.
   - Chậu treo tường: Là dòng thiết bị đang được sử dụng phổ biến nhất hiện thời vì mức giá hiệp với túi tiền của người dùng.

>> Có thể bạn quan hoài: https://totogroup.vn/3/top-3-chau-rua-mat-toto-treo-tuong-ban-chay-nhat-2019-totogroup​

b, nguyên liệu

chậu rửa thuộc nhóm mặt hàng sứ vệ sinh TOTO. Nó được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, rất hút mắt nhìn. Một số thiết bị chính hãng được làm từ nguyên liệu sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontect lợi thế cho vẻ đẹp càng trổi, giữ màu bền bỉ với thời gian.

c, hợp với điều kiện chi tiêu.

 

 



Để ăn nhập với điều kiện túi tiền và nhu cầu dùng của người tiêu dùng, TOTO luôn hướng tới việc nhiều mẫu mã mức giá các sản phẩm theo 3 phân cấp dân dã, trung cấp và chính hãng trên hết thảy các dòng sản phẩm lavabo TOTO, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn mua cho mình 1 thiết bị thích hợp với mức tài chính.

Mong rằng với những thông báo chia sẻ trên sẽ giúp ích được khách hàng trong việc lựa chọn thiết bị Chậu rửa mặt TOTO ưng và thích hợp nhất. Khi cần tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn, hãy hệ trọng tới showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 bạn nhé!

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bo-tui-2-kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-toto-huu-ich

 


0 nhận xét trong bài "Bỏ túi 2 bí quyết mua chậu lavabo TOTO bổ ích"

Đăng nhận xét