Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng có giá rẻ nhất

Khách hàng đang muốn mua 1 bộ thiết bị vệ sinh TOTO với giá rẻ mà chưa biết chọn sản phẩm nào. hãy xem thêm 1 bộ sản phẩm của TOTO chất lượng với giá tốt nhất. Hiện nay, số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp ngày tăng. Nhưng bên cạnh đó, cũng có lượng khách hàng muốn sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt và có giá hợp lý nhất. Vậy đã có SEABIG ở đây lựa chọn giúp khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng với giá thấp cho phòng tắm gia đình bạn. 

Để có được 1 căn phòng tắm với rất đầy đủ tiện nghi bao gồm các sản phẩm sau: bồn cầu, sen tắm, vòi rửa mặt, chậu rửa mặt, bồn tắm, gương, phụ kiện phòng tắm. Vay sau đây là chi tiết từng sản phẩm của TOTO có giá tốt nhất!

1. Bồn cầu TOTO CST300DSS

Bồn cầu TOTO CST300DSS với kiến thiết 2 khối giúp tiết kiệm không gian phòng tắm. Sản phẩm có nắp đóng êm tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi đi vệ sinh, vì không gây ra tiếng ồn và tránh va đập tốt nhất. Hệ thống xả siphon với 2 chế độ, lượng nước xả 3L/4,8L. Bồn cầu TOTO CST300DSS có màu trắng sáng và được thiết kế từ nguyên liệu men cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao.

✤  Công nghệ rất nổi bật:

✔  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

--->> Giá khuyễn mãi thêm: 2,274,615 VNĐ.

 


2. Sen tắm TOTO DGM301CFNS

Sen tắm TOTO DGM301CFNS là sản phẩm sen tắm nóng lạnh với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp phòng tắm của GĐ bạn trở lên đẳng cấp hơn. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp và mạ niken-crome nên có độ bền rất lớn, luôn sáng bóng với thời khắc và dễ dàng vệ sinh. Thân van được gia công bằng đồng thau và van đĩa bằng sứ chống bám bẩn giúp khóa nước hoàn toàn sau khi sử dụng.

--->> Giá khuyến mại: 2,024,190 VNĐ.

 

 

 

 


3. Vòi rửa mặt TOTO TVLM102NS

Vòi rửa mặt TOTO TVLM102NS là sản phẩm vòi gật gù nóng lạnh NEW STANDARD với thiết kế hiện đại. Sản phẩm được gia công từ inox cao cấp cùng với mạ niken-crome giúp sản phẩm luôn sáng bóng với thời gian và có độ bền cao.

--->> Giá ưu đãi: 1,258,740 VNĐ.

 

 

 

 

 

 


4. Chậu rửa mặt TOTO LT300CM

Chậu rửa mặt TOTO LT300CM là dòng sản phẩm treo tường với thiết kế đơn giản dễ dàng nhưng không thua kém phần tinh tế và sắc sảo. Sản phẩm nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Đặc biệt, sản phẩm có lỗ thoát tràn tránh được nước bị tràn ra phía bên ngoài rất tốt.

--->> Giá khuyến mại: 547,800 VNĐ.

 

 

 

 

 

 


5. Bồn tắm TOTO PAY1580D/DB501R-2B

Bồn tắm TOTO PAY1580D/DB501R-2B là dòng sản phẩm được làm từ nhựa. Với kiến tạo sang trọng với độ sâu cân xứng giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng nhất. Sản phẩm với bề mặt chống trượt rất tốt.

--->> Giá khuyến mại: 6,752,000 VNĐ.

 

 

 

 

 

 


6. Gương TOTO YM4545FG

Gương TOTO YM4545FG là sản phẩm cao cấp với kiến thiết hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm có chức năng chống mốc và ngăn hơi nước cực tốt.

--->> Giá khuyến mãi kèm theo: 1,628,100 VNĐ.

 

 

 

 

 

 


7. Phụ kiện phòng tắm TOTO

Phụ kiện phòng tắm TOTO bao gồm: thiết bị sáu món TOTO, hộp đựng giấy TOTO, ga thoát sàn TOTO, thanh vắt khăn TOTO,...Với các sản phẩm này giúp phòng tắm của bạn tiện nghi hơn và giá các sản phẩm này vào khoảng 800,000 VNĐ/chiếc.

 

 

 

 


 


--->> Tham khảo thêm: Thiết bị vệ sinh TOTO khuyến mãi Mùa Hè 2018
Với gần 20 triệu đ bạn đã có trọn bộ sản phẩm TOTO cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình. Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến với siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG để mua được bộ sản phẩm của TOTO với giá tốt nhất thị phần. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0906 288 069 để được nhân viên SEABIG tư vấn, giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của TOTO một cách chính xác và nhanh nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhbontammassage.blogspot.com/2018/05/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-toto-chat.html

 


0 nhận xét trong bài "Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng có giá rẻ nhất"

Đăng nhận xét