Tham mưu tuyển lựa vòi rửa bát chính hãng, gía ưu đãi Totogroup

Vòi bếp có nhẽ đã trở thành 1 mặt hàng khó thể thiếu trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình nên việc tuyển lựa nó là khá quan yếu với người tiêu dùng và người nội trợ. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup xin được chia sẻ 1 vài kinh nghiệm mua hàng hàng thật, giá tốt để mọi người tham khảo.

* Những lưu ý khi chọn vòi chậu rửa bát:

 


 
      - Trên thị trường có rất nhiều loại vòi chậu rửa bát như vòi nước lã, vòi gắn tường, vòi 3 đường nước,... trong đó vòi nóng lạnh đang là mặt hàng được yêu mến nhất bởi mức giá phải chăng, hài hòa với với nhu cầu sử dụng của người sử dụng và phù hợp sử dụng trong cả 2 điều kiện thời tiết nóng, lạnh.
      - Bạn nên dùng loại vòi có thể xoay đi xoay lại, vòi dây rút hoặc cần mềm để tiện dụng di chuyển tiện lợi, gia tăng diện tích sử dụng, ưu thế là đối với chậu nhiều hố.
      - Nên tuyển lựa loại vòi rửa bát (tên gọi khác của vòi bếp) được làm từ chất liệu Đồng thay vì antimony bởi độ bền cao hơn, chịu nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần.
 

 


       - Vòi tăng áp chỉ hạp dùng trong điều kiện nguồn nước không quá yếu. sức ép nước quá yếu, người sử dụng chỉ còn cách là nâng độ cao của bồn hoặc trang bị thêm bơm tăng áp.
* Nên chọn loại vòi bếp của hãng nào?

 


 
hiện thời, có rất nhiều hãng sản xuất mặt hàng nhà bếp này, trong đó trội hơn hẳn là vòi bếp mang nhãn hiệu TOTO. sản phẩm được làm cốt từ Đồng mạ Crom – Niken – độ bền cao, có khả năng chống oxy hóa tốt, chống gỉ sét, giữ vẻ bền đẹp dài lâu theo thời gian. Áp lực nước mạnh là 1 điểm mạnh mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. mẫu mã, kiểu dáng đẹp, nhiều mẫu mã, mang tới nhiều sự chọn lựa tốt nhất cho quý khách hàng.

>> Click để xem thêm: 4 ưu điểm nổi bật của vòi chậu rửa bát TOTO mà bạn cần biết

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng fake, giá tốt nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup để tham quan và tự tay chọn lựa thiết bị nhé! Hoặc hệ trọng tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được Tư vấn, tương trợ nhanh chóng nhất

địa chỉ cửa hàng Showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/tu-van-lua-chon-voi-rua-bat-chat-luong-tot-gia-re-totogroup

 


0 nhận xét trong bài "Tham mưu tuyển lựa vòi rửa bát chính hãng, gía ưu đãi Totogroup"

Đăng nhận xét