Kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình

tiếp sau đây là những chia sẻ chân thật nhất bạn nên đọc để có được chút kinh nghiệm khi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

✤  Thiết bị vệ sinh giả được "phù phép" thành đồ hiệu cao cấp

Sự thật đáng buồn rằng, chọn nhầm thiết bị vệ sinh kém chất lượng không chỉ gây mất thẩm mỹ của phòng tắm hạnh phúc gia đình mà còn khiến ngân sách gia đình tốn kém khi bỏ tiền để sửa chữa hoặc mua mới thay thế.

thị trường về lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại Hà Nội có nhiều biến động trong dịp cuối năm. Nên hiện tương có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng rất dễ rơi vào "cạm bẫy" khi mua hàng. Các sản phẩm khác biệt trôi nổi mang nhãn mác hàng chính hãng, giá bán còn rẻ hơn cả sản phẩm chính hãng sau khi chiết khấu tặng kèm. Rất khó để phân biệt được trước thật – giả một khi đã bị người bán hàng "phù phép" bởi quý khách hàng cũng không có chức năng tối đa để nhận biết hết được các sản phẩm thật - giả khi nhìn qua về sản phẩm.


✤  Người bán hàng đã làm gì để hàng giả biến thành hàng chính hãng? 

Họ dán nhãn mác đồ hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh không có thương hiệu, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

Không chỉ dừng ở việc dán bừa nhác mác, người bán hàng còn có khả năng thay đổi phụ kiện phía bên trong thiết bị vệ sinh: bộ lõi phía bên trong sen vòi, bộ xả nước bên phía trong bồn vệ sinh,...Cho dù thiết bị vệ sinh có là sản phẩm chính hãng đi chăng nữa nhưng phía bên trong đã bị tráo đổi nhằm kim chỉ nam sinh lời. Vì lợi nhuận người bán hàng có thể đánh đổi một cách vô tâm như vậy. Sự thật chỉ bị "phơi bày" khi qua sử dụng sản phẩm rồi mới ồ lên ngạc nhiên: "Mình bị lừa".

✤  Làm thế nào để chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng giá hợp lý

Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng, sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ rệt,...Vậy nên những thách thức để nhận biết "hàng xịn" hết sức quan trọng với chúng ta.

Đầu tiên là logo, sản phẩm chính hãng logo được in rất sắc nét, rõ nét. Tem được in trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật cơ bản, nguồn gốc xuất xứ xuất xứ. Đặc biệt đối với hàng chính hãng, luôn có phiếu bảo hành trong khi hàng giả hàng nhái thì không. Logo, tem, hay các yếu tố bên ngoài không đồng bộ, không đúng quy cách. Đặc biệt cần lưu ý sản phẩm thiết bị vệ sinh cần có giấy chứng nhận thiết bị vệ sinh đúng quy chuẩn để có cơ sở và sự an tâm khi mua hàng.


Quan trọng không thua kém đó là việc xem kỹ sản phẩm: chất số lượng sản phẩm nhìn ngoài đồng bộ từ phần sứ, bề mặt men, từ phụ kiện: bộ lõi phía bên trong đối với sen vòi, bộ xả bên trong két nước đối với bồn cầu vệ sinh.

Hơn nữa, theo chuyên gia trong ngành, để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, người tiêu dùng cần dựa vào các chỉ tiêu: bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước... Chẳng hạn với chậu rửa, bồn cầu cao cấp, công nghệ hiện đại sẽ làm cho bề mặt thiết bị sáng bóng, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào.

===>> Xem thêm: Cần tìm bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO "hot" nhất? Tư vấn

Thực tế cho thấy thêm, việc chọn lựa được thiết bị vệ sinh đúng chất lượng phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Lời khuyên khách hàng sẽ tìm tới các cơ sở đại lí uy tín hoặc các chuyên gia trong ngành giàu kinh nghiệm để được Tư vấn và mua hàng đúng giá, đúng chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo".


Lúc Này, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG là trung tâm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều hãng nổi tiếng như: TOTO, COTTO, Inax, Viglacera, Caesar,...nên khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn yên tâm luôn mua được sản phẩm mới chính hãng 100% và có giá rất rẻ nhất Thị Trường. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0968 034 945 để được chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách tốt nhất, thuận tiện nhất.

Nguồn: http://totothietbivesinhsb.blogspot.com/2018/05/kinh-nghiem-khi-chon-mua-thiet-bi-ve.html


0 nhận xét trong bài "Kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình"

Đăng nhận xét